Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014


GIAO LƯU THƠ CA KỶ NIỆM 60 NĂM GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ

           Ngày 4/10/2014, tại Hội trường Trung tâm văn hóa Quận Bắc Từ Liêm, câu lạc bộ thơ Việt Nam Từ Liêm đã tổ chức cuộc giao lưu thơ ca hướng về kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng thủ đô.
        Đến dự, có ông Trần Thế Cương, Quận ủy viên, Phó chủ tịch UBND Quận, Bà Đỗ Kim Oanh, Giám đốc và các phó Giám đốc Trung tâm văn hóa Quận Nguyễn thị Bình, Trần Trung Tuyến, đại diện một số cơ quan, câu lạc bộ trong quận : Dân ca chèo Tây Đô, Hội thơ Đường Từ Liêm, Trung tâm VHNT Thăng Long Văn Hiến Từ Liêm.
           Đại biểu cho Câu lạc bộ thơ Việt Nam có các Phó chủ tịch Vũ Dương Tá, Bùi đăng Sinh, ủy viên thường vụ-Chủ tịch CLB Thơ VN thành phố Hà Nội Thang ngọc Pho, ủy viên BCH, Giám đốc Trung tâm nghệ thuật CLB - nghệ sỹ Vũ lệ Thu, đại biểu các Câu lạc bộ thơ thị xã Sơn Tây, huyện Đông Anh, Thanh Trì, đại biểu của Trung tâm Văn hóa Người cao tuổi, Hội Nhà văn Hải Phòng và một số bạn thơ, văn nghệ sỹ đã đến dự.
           Sau diễn văn kỷ niệm 60 năm giải phóng thủ đô do bà   Nguyễn thị Bình, Phó giám đốc Trung tâm văn hóa trình bày, nhà thơ Bùi Đăng Sinh đã giới thiệu sinh động, tổng hợp và khá chân thực nội dung tập thơ HƯƠNG SẮC TỪ LIÊM - VII là tập hợp 250 bài thơ của 81 tác giả sáng tác về chủ đề Tổ quốc, Bác Hồ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp, về thủ đô yêu quý và quê hương Từ Liêm anh hùng, đang trên đã đổi mới..
          Phó chủ tịch Trần thế Cương đã chúc mừng thành công của Câu lạc bộ đã có những hoạt động thiêt thực chào mừng kỷ niệm 60 năm giải phóng thủ đô và trân trọng trao tặng Câu lạc bộ thơ Từ Liêm và  câu lạc bộ Tây Đô những bó hoa tươi thắm, thể hiện sự quan tâm của Quận ủy, HĐND, UBND Quận Bắc Từ Liêm.
          Sau khi các đại biểu Câu lạc bộ bạn tặng hoa, tặng phẩm và phát biểu chúc mừng, các nghệ sỹ thuộc câu lạc bộ đã  ngâm những bài thơ và những tiết mục văn nghệ đậm đà màu sắc dân tộc, trong đó nổi bật là trình diễn báo cáo 2 tiết mục :  Bài thơ Đất Từ Liêm và Nỗi lòng Nhuệ Giang của tác giả Nguyễn văn Ban và Vũ ngọc Tòan..đã đoạt huy chương vàng tại Hội diễn thơ lục bát Giáp Ngọ-2014. 


PGĐ Nguyễn thị Bình đọc diễn văn kỷ niệm 

Ban chủ nhiệm nhận bằng khen
do Phó chủ tịch Trần Thế Cương trao

Phó chủ tịch UBND Quận tặng hoa

Phó chủ tịch CLB Thơ VN Vũ Dương Tá và Bùi Đăng Sinh trao huy chương vàng
cho các tác giả, nghệ sỹ 2 tiết mục : Đất Từ Liêm và Nỗi lòng Nhuệ Giang

Nhà thơ Bùi Đặng Sinh giới thiệu
tác phẩm HƯƠNG SẮC TỪ LIÊM

Ủy viên Ban chủ nhiệm Đỗ Thị Hòa 
tặng hoa cảm ơn Phó chủ tịch Bùi Đăng Sinh

Chủ tịch CLB Thơ VN thành phố Hà Nội
Thang ngọc Pho phát biểu


Chủ nhiệm CLB Thơ Bắc Thăng Long Phạm Quang Nhụ

Đại biểu các cơ quan, câu lạc bộ bạn
tặng hoa chúc mừng CLB Thơ Từ Liêm


Tiết mục : Đất Từ Liêm,tác giả Tấn Ban



Tiết mục thơ :Nỗi lòng Nhuệ Giang
do nghệ sỹ Minh Nho và đội múa CLB thể hiện

Bài thơ "Mừng 60 năm giải phóng thủ đô"
của tác giả Hồng Nhung



                    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét