Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Thứ Sáu, ngày 10 tháng 10 năm 2014

Chúc mừng Tiến sỹ-nhà thơ Đặng văn Phú

                          CHÚC MỪNG TIẾN SỸ-NHÀ THƠ ĐẶNG VĂN PHÚ
                                 TRÍ THỨC TIÊU BIỂU CỦA THỦ ĐÔ .

          Nhân kỷ niệm 60 năm giải phóng Thủ đô, ngày 7/10/2014, tại Văn Miếu-Quốc Tử Giám-Hà Nội, Tạp chí Trí thức và Phát Triển, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Hà Nội phối hợp cùng các cơ quan tổ chức chương trình VINH DANH TRÍ THỨC TIÊU BIỂU VÌ SỰ NGHIỆP PHÁT TRIỂN THỦ ĐÔ VÀ TRÍ THỨC QUẢN LÝ TIÊU BIỂU  lần thứ nhất, năm 2014.
            Lễ vinh danh Bảng vàng trí thức tiêu biểu nhằm tôn vinh những trí thức giàu tâm huyết cùng năng lực sáng tạo đã có nhiều cống hiến và dũng cảm chấp nhận thử thách để đi đến thành công, đem lại hiệu quả thiết thực phục vụ sự nghiệp phát triển thủ đô và đất nước, đồng thời khuyến khích các thế hệ trí thức tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa cho cộng đồng và xã hội, nêu tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo..

           Lễ vinh danh được tổ chức đúng dịp kỷ niệm 60 năm giải phóng thủ đô. Trong số 142 vị được vinh danh kỳ này có tiến sỹ- nhà thơ Đặng văn Phú, là hội viên Câu lạc bộ Thơ Việt Nam đang sinh hoạt tại Câu lạc bộ Thơ Việt Nam Từ Liêm- Hà Nội. Đây là niềm vinh dự của nhà thơ Đặng văn Phú và cũng là niệm vui chung của Câu lạc bộ Thơ Việt Nam.( Hình ảnh nhà thơ Đặng văn Phú tại lễ vinh danh trí thức tiêu biểu tai Văn Miếu-Quốc Tử Giám ngày 7/10/2014).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét