Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

  

Chủ Nhật, ngày 02 tháng 11 năm 2014

Chúc mừng nhà thơ Lương thị Điểm được thưởng Huân chương LĐ hạng III

                CHÚC MỪNG NHÀ THƠ LƯƠNG THỊ ĐIỂM
      ĐƯỢC THƯƠNG HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG BA.

Ngày 2/11/2014, Đoàn đại biểu Câu lạc bộ thơ Việt Nam gồm Nghệ sỹ-Nhà báo Bành Thông, chủ tịch và các phó chủ tịch Lê Hùng, Vũ Dương Tá. Bùi Đăng Sinh, ủy viên thường vụ Văn Quang, Đỗ Kim Yến đã tham dự lễ kỷ niệm  25 thành lập Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam ( 1989-2014) tổ chức tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội, đặc biệt chúc mừng nhà thơ Lương thị Điểm, ủy viên thường vụ Câu lạc bộ thơ Việt Nam, được thưởng vinh dự cao quý mà Đảng, Nhà Nước trao tặng: Huân chương Lao động bạng Ba.
Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Thiện Nhân , Ủy viên Bộ chính trị BCH TW Đảng-Chủ tịch Ủy ban TW Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam đã nhiệt liệt chúc mừng thành tích của hội viên Hội Mỹ nghệ Kim hoàn đá quý Việt Nam là thành viên MTTQ Việt Nam với lưc lượng to lớn gồm trên 10.000 cơ sở Hội và 88.000 hội viên đã có đóng góp to lớn vào công cuộc phát triển kinh tế đất nước và xuất khẩu.
Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân và các vị lãnh đạo Hội đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho 3 nhà doanh nghiệp, trong đó có Bà Lương thị Điểm, trao  Cúp và hoa cho gần 100 nghệ nhân đạt danh hiệu Trí tuệ bàn tay Vàng và Tự hào thương hiệu Việt Nam.
Nhà thơ Lương thị Điểm, giám đốc Công ty Vàng Bảo Tín Minh Châu, đã nhiều lần đạt các danh hiệu cao quý là Doanh nhân tiêu biểu của Việt Nam, đã từng được vinh dự được gặp các vị lãnh đạo Đảng và Nhà Nước: Chủ tịch Trương Tấn Sang, phó chủ tịch Nguyễn thị Doan, Chủ tịch Hội Người Cao tuổi Việt Nam Cù thị Hậu, nguyên Chủ tịch MTTQVN Phạm thế Duyệt. Hôm nay, Bà được thưởng Huân chương Lao động hạng Ba là vinh dự cao quý của Đảng, Nhà Nước đánh giá cao những cống hiến của Bà và Công Ty Vàng Bảo Tín Minh Châu đã đóng góp xuất sắc vào sự nghiệp kinh tế đất nước, có tấm lòng từ thiện cao cả đối với các đối tượng chính sách, học sinh nghèo vượt khó và những người có khó khăn khác. Với tinh thần phấn đấu bền bỉ, người CCB-nhà doanh nghiệp- nhà thơ 80 tuổi Lương thị Điểm đã nêu một tấm gương sáng và là một điển hình tiêu biểu của các thế hệ  PHỤ NỮ VIỆT NAM.
Đoàn đại biểu CLB Thơ VN tại Nhà hát lớn TP Hà Nội
Hội trường lễ kỉ niệm

Trong hội trường
Bà  Lương thị Điểm và 2 vị được thưởng Huân chương

Chia vui với bà Điểm sau khi nhận Huân chương
Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân
trao tặng các  Doanh nhân danh hiệu Trí tuệ Bàn tay vàng

Các doanh nhân được tặng danh hiệu
Tự hào Thương hiệu Việt Nam
Xem thêm... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét