Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

CLB Thơ Việt Nam tỉnh Hà Nam tổng kết hoạt động năm 2014 và ra mắt tập thơ Hà Nam 3

Sáng 29/11/2014, tại hội trường UBND phường Hai Bà Trưng, Tp Phủ Ly, CLB Thơ VN tỉnh Hà Nam tổ chức Tổng kết hoạt động năm 2014 và ra mắt tập thơ Hà Nam 3.
          Năm 2014, cũng như nhiều năm trước, CLB Thơ VN tỉnh Hà Nam đã có nhiều đóng góp vào phong trào văn hoá văn nghệ trong sinh hoạt cộng đồng.
          CLB đã được sự ủng hộ, tạo điều kiện, giúp đỡ của các Ban ngành đoàn thể chức năng và đặc biệt là sự quan tâm của lãnh đạo, chính quyền địa phương CLB Thơ VN Hà Nam đến nay đã có một hệ thống tổ chức chặt chẽ hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực sáng tác, tham gia các hoạt động  văn hoá văn nghệ tập thể được quần chúng ủng hộ , hưởng ứng từ cơ sở lên đến cấp tỉnh.
          Trong năm 2014, CLB đã được địa phương động viên , BCH CLB Thơ VN…biểu dương khen thưởng Bằng khen, trao KNC Vì sự nghiệp Thơ Việt Nam
cho một số cán bộ và hội viên.
          Về dự và chúc mừng ngày tổng kết và ra mắt tập thơ có các đoàn:
-         Các PCT VŨ Dương Tá, Bùi đăng Sinh, Phạm Hữu Chính- Uỷ viên thường vụ Nguyễn Thị Bằng và Dào Huy Tùng Ban hội viên CLB Thơ VN.
-         Nhà thơ Đinh Thị Hằng PCT Hội VHNT tỉnh
-         Chủ tịch Thi đàn Việt ( Thi đàn NCT VN tỉnh)
-         Các CLB Thơ bạn trong tỉnh.
-         Các phóng viên báo, Truyền hình tỉnh
-         Toàn thể Cán bộ hội viên CLB Thơ VN tỉnh Hà Nam     
Trong lời phát biểu chúc mừng CLB, bà Đinh Thị Hằng đã có nhận xét:
-         CLB Thơ VN Hà Nam là một đơn vị hoạt động có bài bản, có nhiều phong trào như chức các sự kiện, các cuộc thi thơ.
-         Là đơn vị đã đóng góp nhiều tình cảm, hoạt động có hiệu quả vào sự phát triển phong trào văn hoá văn nghệ ở từng địa phương…


Một số hình ảnh buổi tổng kết và ra mắt tập thơ:










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét