Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

  

Thứ Sáu, ngày 21 tháng 11 năm 2014

CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN LUẬT SƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI.

                      CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN LUẬT SƯ HÀ NÔI.

            Sáng 21/11/2014, tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội đã tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 30 năm thành lập.
            Kể từ 24/11/1984, 16 luật sư sáng lập đã tổ chức hội nghị thành lập Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội ( ĐLSTPHN ) Đến nay, đã tròn 30 năm, trải qua 6 lần đại hội. Từ 16 hội viên nhiệm kỳ I, đến nay đã nâng lên gần 2.500 luật sư thành viên, chiếm 30% luật sư cả nước và gần 2.500 người thực tập hành nghề luật sư. Đoàn Luật sư Hà Nội có tổ chức Đảng với 25 chi bộ, gần 250 đảng viên và có đủ các tổ chức chính trị-xã hội-quần chúng, như Đoàn TNCSHCM, Chi hội luật gia, chi hội CCB, CLB nữ Luật sư, CLB LS trẻ.
            Đặc biệt, Câu lạc bộ thơ đã được thành lập ngày 9/10/2012 theo quyết định của BCN Đoàn LSTPHN và là thành viên của Câu lạc bộ thơ Việt Nam. Hai năm qua, CLB thơ là mái nhà chung của  những người yêu thơ là luật sư, những người làm nghề luật và góp phần quảng bá hình ảnh đẹp của luật sư Thủ đô.
            Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập ĐLSTPHN, CLB thơ Luật sư Hà Nội đã xuất bản tập thơ thứ Ba   “Luật và thơ” gồm trên 70 bài của 40 tác giả. Tập thơ do nhà xuất bản Lao động ấn hành.Trong sô tác giả in trong tập này, Câu lạc bộ thơ VN đã góp mặt các nhà thơ : Lê Hùng, Vũ Dương Tá, Bùi đăng Sinh, Trần duy Hưng, Phạm văn Miện, Trần Phương Lan, Thích Nữ Thanh Thủy…
             Đoàn đại biểu Câu lạc bộ thơ gồm các phó chủ tịch Lê Hùng-Vũ Dương Tá đã tham dự lễ kỷ niệm.


             Xin chúc mừng ĐLSTPHN nhân kỷ niệm 30 năm thành lập và chúc mừng Câu lạc bộ thơ Luật sư Hà Nội đã có đóng góp xứng đáng vào hoạt động chung của Đoàn luật sư thủ đô./.


                     Luật sư Nguyễn văn Chiến,chủ nhiệm Đoàn LSHN 
                                      đọc diễn văn kỷ niệm.
Phó chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Lê Hồng Sơn chúc mừng
                                       
Toàn cảnh Hội trường


Đoàn đại biểu CLB Thơ VN chúc mừng Ban chủ nhiệm ĐLSHN

Các Phó chủ tịch Lê Hùng và Vũ Dương Tá tham dự lễ kỷ niệm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét