Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

  

Chủ Nhật, ngày 25 tháng 1 năm 2015

HÀ NỘI TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG 2014 VÀ GIỚI THIỆU THƠ HÀ NỘI XUÂN ẤT MÙI 2015

                                    Hà Nội tổng kết năm 2014 
                 và giới thiệu tác phẩm  “Thơ Hà Nôi Xuân Ất Mùi 2015”

           Sáng 25/1/2015, tại Họi trường Bảo Tàng Phòng Không Không Quân, Đường Trường Chinh, Hà Nội.Câu lạc bộ thơ Việt Nam thành phố Hà Nội đã tổ chức hội nghị tổng kết năm 2014 và giới thiệu tác phẩm “Thơ Hà Nội- Xuân Ất Mùi 2015”
          Hội nghị đã thu hút 160 hội viên từ khắp các câu lạc bộ các Quận, huyện như Bắc Thăng Long ( Đông Anh, Sóc Sơn) Từ Liêm, Tây Hồ, Ba Đình, Thanh Trì, Hai Bà, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Thiên Đức (Long Biên), Gia Lâm  v…v…về dự.
           Phó chủ tịch thường trực Câu lạc bộ thơ Việt Nam Lê Hùng cùng đại biểu câu lạc bộ Thơ Đường Phú Thọ Ngô Thái, Chủ tịch Câu lạc bộ thơ Đoàn Luật sư Hà Nội Hoàng ngọc Thành, Giám đốc Trung tâm nghẹ thuật CLB Thơ Việt Nam Vũ Lệ Thu đã về dự.
             Sau các tiết mục văn nghệ do nghệ sỹ thuộc 12 câu lạc bộ trình diễn, Chủ tịch Ban chấp hành Câu lạc bộ thơ Việt Nam thành phố Hà Nội Thang Ngọc Pho đã đọc báo cáo tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động năm 2014 của Hà Nội đã có tiến bộ mới, nhất là trong các dịp kỷ niệm 8 năm thành lập Câu lạc bộ thơ Việt Nam tại Hải Phòng, Ngày hội thơ lục bát Giáp ngọ tại Thiên Đường Bảo Sơn, Kỷ niệm 60 năm giải phóng Thủ đô và tham gia cuộc thi thơ Dại năm Nguyễn Bỉnh Khiêm 2014 chủ đề “Tình Mẹ” …. trong đó các câu lạc bộ Từ Liêm, Bắc Thăng Long, Thanh Trì…đã duy trì đều sinh hoạt, có những hoạt động góp phần vào đời sống văn hóa của địa phương cũng như tham gia vào phong trào chung của câu lạc bộ. 3 tập thể và 12 cán bộ hội viên đã được Ban chấp hành Câu lạc bộ thơ Việt Nam tặng bằng khen.

              Nhân dịp này, Câu lạc bộ đã giới thiệu tập thơ Hà Nội –Xuân Ất Mùi 2015 là tập thơ thứ 10 được Câu lạc bộ xuất bản. Tập thơ Hà Nội lần này có 781 bài thơ của 243 tác giả được trình bày trong 250 trang trên khổ giấy 19x27cm, do Nhà xuất bản Hội Nhà văn ấn hành.Đây là một tập thơ được biên tập công phu, trình bày đẹp và tập hợp được những sáng tác mới của hội viên trong năm 2014.












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét