Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

  

Thứ Ba, ngày 17 tháng 3 năm 2015

CÂU LẠC BỘ THƠ VIỆT NAM THỊ XÃ SƠN TÂY ĐÓN NHẬN CỜ THI ĐUA XUẤT SẮC NĂM 2014

                 Sáng 17/3/20, Câu lạc bộ thơ Việt Nam thị xã Sơn Tây ( trực thuộc Câu lạc bộ thơ VN Thăng Long-Hà Nội ) đã phấn khởi tổ chức lễ đón nhận cờ thi đua xuất sắc do Ban chấp hành Câu lạc bộ thơ Việt Nam trao tặng.
                 Đến dự có nhà thơ Lê Hùng, Phó chủ tịch thường trực Câu lạc bộ thơ Việt Nam, nhà thơ Phạm hữu Chính, Phó chủ tịch CLB thơ VN, Chủ tịch CLB Thơ Thăng Long-Hà Nội, nhà thơ- luật sư Hoàng ngọc Thành, ủy viên thường vụ, Chủ tịch Câu lạc bộ  thơ VN Đoàn Luật sư Hà Nội.cùng đại biểu các Câu lạc bộ thơ bạn : Xuân Mai, Thường Tín, Hà Đông, Di sản văn hóa, Vân hòa, Xuân Khanh ( Hà Nội) , các bạn thơ Vĩnh Phúc với đại biểu thuộc các Câu lạc bộ thơ VN  Bình Xuyên, Tam Dương, thành phố Vĩnh Yên, Thơ Đường Vĩnh Phúc đã về dự.
                Hội viên rất vui mừng trước sự hiện diện của các vị lãnh đạo địa phương, gồm ông Nguyễn Huy Khánh, ủy viên Thường vụ thị ủy, Phó chủ tịch UBND thị xã Sơn Tây, ông Hứa Thịnh , trưởng phòng văn hóa thị xã, đồng chí đại diện Ban Tuyên giáo thị ủy, các vị lãnh đạo UBND, đoàn thể phường Lê Lợi cùng đông đủ hội viên Câu lạc bộ thị xã Sơn Tây.
               Là một Câu lạc bộ sớm ra đời sau khi thành lập câu lạc bộ thơ Việt Nam, ngay từ tháng 6/2006, câu lạc bộ chính thức ra mắt và đến nay đã phát triển gấp 3 lần số hội viên ban đầu, Câu lạc bộ đã duy trì hoạt động đều, có trên 5000 bài thơ và 3 tuyển tập thơ " Sơn Tây đất Việt",Câu lạc bộ đã có đóng góp thiết thực, hiệu quả vào việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị và xây dựng đời sống văn hóa của địa phương, được các cơ quan thị ủy, UBND và các đoàn thể thị xã coi trọng và hết lòng giúp đỡ, tạo điều kiện cho hoạt động.. Được thưởng cờ thi đua xuất sắc năm 2014 , Câu lạc bộ coi đó là vinh dự và tiền đề để sắp tới phấn đấu với những thành tích cao hơn. Phát biểu với hội nghị, Phó chủ tịch Câu lạc bộ  Lê Hùng và ông Nguyễn Huy Khánh, Phó chủ tịch UBND thị xã đều đánh giá cao những cố gắng và sự đóng góp của cán bộ, hội viên của Câu lạc bộ vào phong trào chung.
              Tại buổi lễ, Phó chủ tịch Lê Hùng và Phạm hữu Chính đã trao cờ thi đua xuất sắc cho chủ nhiệm Câu lạc bộ Nguyễn Ngọc Tín.Ông Nguyễn huy Khánh, Phó chủ tịch UBND thị xã đã trao bằng khen của Câu lạc bộ Thơ VN tặng thưởng cho Nhà thơ Nguyễn ngọc Tín đồng thời cùng các vị đại biểu thị xã trao tặng những bó hoa và tặng phẩm chúc mừng sự thành công của Câu lạc bộ  thơ Việt Nam thị xã Sơn Tây trong những năm qua.
             Nhiều hội viên và đại biểu các Câu lạc bộ đã biểu diễn nhiều tiết mục thơ, ca, nhạc cụ dân tộc để chúc  mừng thành công của Câu lạc bộ thơ Sơn Tây.


Phó chủ nhiệm Văn Ngọc khai mạc buổi lễ
Đại biểu dự buổi lễ

LS Hoàng Ngọc Thành công bố quyết định khen thưởng

Phó chủ tịch Lê Hùng và Phạm Hữu Chính
trao cờ thưởng cho Chủ nhiệm Nguyễn Ngọc Tín

Phó chủ tịch UBND và các đại biểu BTG,
Phòng Văn hóa thị xã tặng hoa chúc mừng

Phó chủ tịch Lê Hùng phát biểu ý kiến

Phó chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Khánh

Phó chủ tịch CLB Phạm Hữu Chính

Chủ nhiệm Nguyễn ngọc Tín cảm ơn các đại biểu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét