Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Họp mặt truyền thống các thế hệ Trường lái xe thuộc 
Binh chủng Pháo Binh VN





          Kỉ niệm 55 năm ngày thành lập Trường lái xe thuộc Binh chủng Pháo Binh, quân đội nhân dân Việt Nam ( 20/4/1960 - 20/4/2015 ). Sáng nay ngày 19/4/2015, Ban liên lạc truyền thống các thế hệ nhà trường đã tổ chức họp mặt tại Nhà khách Binh chủng Pháo Binh.
            Về dự có rất nhiều cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên chức quốc phòng, thuộc nhiều thế hệ nhà trường và cán bộ thuộc ngành kỹ thuật xe Binh chủng... Kể từ năm đầu thành lập 1960, mới đầu chỉ là một độị, tại " Nhà Bằng Sơn Tây",đến đại đội, tiểu đoàn, hai tiểu đòan...rồi thành Trường lái xe. Sự trưởng thành ấy gắn liền với yêu cầu đòi hỏi của quá trình xây dựng phát triển chung của QĐND, và riêng của Binh chủng Pháo Binh trong xây dựng và chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, hơn 10 ngàn lái xe đã ra trường. Nay trường thuộc trung tâm huấn luyện của Binh chủng Pháo Binh .
          Gần một trăm nhân chứng của các thế hệ cán bộ và nhân viên nhà trường có mặt, cùng đại diện lãnh đạo chỉ huy của Trung tâm huấn luyện bộ độ Pháo Binh đến dự, mặc dù lứa tuổi khác nhau, người già nhất trên 80, người trẻ cũng đã 60... Cùng  nhau tay bắt mặt mừng chia vui cảm xúc... Cũng tại buổi họp mặt hàng năm này giúp họ ôn lại những năm tháng, những sự việc, sự kiện, những thành công...sự hy sinh gian khổ của từng bộ phận, từng đơn vị cho sự trưởng thành chung của Binh chủng và quân đội VN...
         
Một số hình ảnh buổi gặp mặt:




















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét