Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

  

Thứ Ba, ngày 12 tháng 5 năm 2015

CÂU LẠC BỘ THƠ VIỆT NAM THÀNH PHỐ HÀ NỘI TỔ CHỨC ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ II

  ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ II CÂU LẠC BỘ 
THƠ VIỆT NAM THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Ngày 12/5/2015, tại Hội trường Bảo tàng Phòng Không Không quân-Hà Nội, Câu lạc bộ thơ Việt Nam thành phố Hà Nội đã tiến hành Đại hội nhiệm kỳ II ( 2015-2019).
Tới dự có Nghệ sỹ -Nhà báo Bành Thông,Chủ tịch và các nhà thơ Lê Hùng, Vũ Dương Tá, Phạm Hữu Chính, phó chủ tịch Ban chấp hanh Câu lạc bộ thơ Việt Nam, đại biểu các Câu lạc bộ  thơ Việt Nam các tỉnh Hải Dương, Phú Thọ, Hải Phòng, Điện Biên,Đoàn Luật sư Hà Nội, thơ Đường Nhà giáo Hà Nội Trung tâm văn hóa Người cao tuổi Việt Nam và trên 150 đại biểu đại diện cho trên 700 hội viên của 14 câu lạc bộ quận, huyện thuộc thành phố Hà Nội.
Báo cáo của Ban chấp hành do nhà thơ Thang Ngọc Pho, chủ tịch, trình bày đã nều rõ: Sau đại hội lần thứ nhất ( ngày 25/5/2008), Câu lạc bộ thơ Việt Nam thành phố Hà Nội đã luôn duy trì hoạt động trên các hoạt động sáng tác, giao lưu, tổ chức hoạt động trình diễn thơ, tham quan du lịch và phát triển hội viên.Câu lạc bộ đã ấn hành Thơ Hà Nội hàng năm với chất lượng cao, các câu lạc bộ thành viên đều có ấn phẩm xuất bản và nhiều hội viên đã có tác phẩm riêng. Một sô Câu lạc bộ đã có thành tích hoạt động nổi bật như Câu lạc bộ thơ Từ Liêm, Bắc Thăng Long, Thanh Trì,Đống Đa, Cầu Giấy v…v… Câu lạc bộ thơ Việt Nam Thành phố Hà Nội đã được Ban chấp hành Câu lạc bộ thơ Việt Nam tặng bằng khen, câu lạc bộ thơ Từ Liêm 2 lần được tặng cờ thi đua, các câu lạc bộ Bắc Thăng Long, Thanh Trì, Mê Linh được tặng Bằng khen..
Nhiệm kỳ tới, Câu lạc bộ thơ Việt Nam Thành Phố Hà Nội xác định quyết tâm duy trì hoạt động, tăng cường sinh hoạt, giao lưu và các hoạt động trong các ngày thơ Việt Nam, ngày thơ Lục bát và các hoạt động khác do Câu lạc bộ tổ chức. Trong 2 năm 2015-2016, động viên hội viên tham gia cuộc thi thơ về đề tài Doanh Nghiệp-doanh nhân do Hiệp Hội Phát triển văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam phát động.
Phát biểu với đại hội, nghệ sỹ-nhà báo Bành Thông, chủ tịch Ban chấp hành Câu lạc bộ thơ Việt Nam, nhiệt liệt hoan nghênh những thành tích và đóng góp tích cực của hội viên Hà  Nội vào phong trào chung và công cuộc xây dựng đời sống văn hóa của thủ đô. Trong thời gian tới, chủ tịch hy vọng Câu lạc bộ sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xứng đáng với sự tin cậy của hội viên của cả nước đối với vai trò nòng cốt trong các phong trào xây dựng và phát triển Câu lạc bộ thơ Việt Nam cũng như góp sức vào công  cuộc xây dưng đời sống văn hóa của Thủ đô.
         Đại hội đã nhất trí bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới và Ban chấp hành đã họp phiên thứ nhất để bầu và phân công các vị vào Ban thường vụ, các ban của Ban chấp hành. Nhà thơ-nhà giáo Thang Ngọc Pho đã được nhất trí bầu lại làm Chủ tịch Ban chấp hành nhiệm kỳ 2015-2019.



































Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét