Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Tin về cuộc làm việc giữa Hiệp hội và Câu lạc bộ thơ Việt nam

         Ngày 3 /12/2015,  Ban thường trực Hiệp hội phát triển văn hóa Doanh nghiệp Việt nam đã có buổi làm việc với lãnh đạo câu lạc bộ thơ Việt Nam.
         Dự buổi họp về phía Hiệp Hội có Đại sứ Trần Trọng Toàn, Phó chủ tịch, phó giáo sư-tiến sỹ Nguyễn Lân Trung, Tổng thư ký , Nghệ sỹ nhân dân Đặng Hùng ,Chánh văn phòng Hiệp Hội.và chuyên viên Ngọc Bích.
         Về phía Câu lạc bộ thơ Việt nam có Nghệ sỹ-Nhà báo bành Thông, chủ tịch, Luật sư Hoàng Ngọc Thành, phó chủ tịch thường trực, nhà thơ Lê Hùng, phó chủ tịch-Trưởng ban Tổ chức, nhà thơ Vũ Dương tá, phó chủ tịch kiêm chánh văn phòng, nhà thơ Hải Thanh, phó chủ tịch , nhà thơ-bác sỹ Nguyễn Hữu Trọng, Phó chủ tịch, nhà báo Dư Khương, ủy viên thường vụ Câu lạc bộ thơ Việt nam.
         Sau khi trao tặng Hiệp Hội 50 tờ lịch năm 2016 của câu lạc bộ, chủ tịch Bành Thông đã báo cáo kết quả Đại hội nhiệm kỳ II của Câu lạc bộ và đề nghị chủ tịch Hiệp Hội  phê duyệt điều lệ và ra quyết định công nhận ban chấp hành Câu lạc bộ nhiệm kỳ 2015-2020. Phó chủ tịch Trần Trọng Toàn và Tổng thư ký Nguyễn lân Trung đánh giá cao thành công của đại hội và hoan nghênh việc tổ  chức một đại hội hoành tráng-nghiêm túc và tạo được không khí phấn khởi, sôi nổi khi có trên 1000 đại biểu hội viên ttrong toàn quốc về dự.
       Nội dung quan trọng trong kỳ họp là bàn việc thực hiện cuộc thi trình diễn thơ chủ đề : " Doanh nghiệp-Doanh nhân vì sự phồn vinh của đất nước " đã được chủ tịch Hiệp Hội Hồ Tuấn Anh thông qua và giao cho Câu lạc bộ thơ Việt nam tổ chức. Cuộc họp đã nhất trí với đề xuất của Câu lạc bộ là có các văn bản chính thức của Hiệp hội và Bộ văn hóa để có thể tiến hành cuộc thi  diễn thơ vào đầu năm 2016 nhằm chào mừng xuân mới và Đại hội Đảng lần thứ XII. Theo kế hoạch cuộc thi trình diễn thơ sẽ tiến hành  tại Đồ sơn -Hải Phòng, do câu lạc bộ Thơ Việt Nam-Câu lạc bộ thơ Hải phòng- Công ty truyền thông-truyền hình TVC phối hợp, theo sự chỉ đạo của Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt nam .Đến nay đã có 30 đơn vị đăng ký, thời gian tới sẽ có Hội đồng thẩm định nội dung các tiết mục dư thi , thành lập các ban tổ chức, ban giám khảo và các cuộc vận động tài trợ để cuộc thi được thành công tốt đẹp.
                                      



Xem thêm...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét