Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016



Liên hoan trình diễn thơ

                     Liên hoan trình diễn thơ

         Để thiết thực chào mừng kỉ niệm ngày toàn quốc kháng chiến ( 19/12)-ngày toàn dân đoàn kết và ngày Doanh nghiệp Việt Nam (10/11).Câu lạc bộ thơ Việt Nam phối hợp với Tạp chí Người cao tuổi tổ chức Liên hoan trình diễn thơ lần thứ nhất -2016 tại Hà Nội.    
                Ngày 30/10/2016, gần 700 hội viên từ 21 câu lạc bộ tỉnh thành phố từ Huế, Nghệ An, các tỉnh đồng bằng vùng duyên hải đến các tỉnh trung du, miền núi như Phú Thọ, Thái Nguyên ,Tuyên Quang, Cao Bằng ....đã nhiệt tình tham gia cuộc Liên hoan trình diễn thơ lần thứ I năm 2016,do Câu lạc bộ thơ Việt nam và Tạp chí Người cao tuổi Việt Nam tổ chức tại hội trường Trung tâm văn hóa thành phố Hà Nội. Trong số đại biểu đến dự có Ông Vũ Mão, Nguyễn viết Chức nguyên đại biểu quốc hội, cá
c vị đại diện các đoàn thể , các hội, các câu lạc bộ bạn ở TW và Hà Nội.
Với 41 tiết mục nội dung các bài thơ được hội viên sáng tác và trình diễn với nhiều hình thức phong phú : ngâm thơ, chuyển thể các làn điệu dân ca, có những màn múa phụ họa tạo nên những hình ảnh nghệ thuật muôn màu sắc, phản ánh sống động hiện thực đời sống văn hóa của các vùng miền khác nhau được thể hiện với tâm huyết của những người làm thơ, yêu thơ và yêu văn nghệ trong toàn quốc. Ban tổ chức cuộc thi trao tặng 20 Cúp vàng, 17 cúp bạc cho các tiết mục đã trình diễn. Một ngày họp mặt vui vẻ của những hội viên Câu lạc bộ thơ Việt nam và cũng là mở đầu cho ngày hội liên hoan thơ sẽ được tổ chức hàng năm .
         Các tiết mục được giải A ( Cúp vàng + 300.000 đ)
                                              B ( Cúp bạc + 200.000đ
         Ban tổ chức cũng trao :Bảng vàng vinh danh cho các nhà tài trợ, trong đó đáng hoan nghênh nhà tài trợ chính là nhà thơ-doanh nhân Lương thị Điểm- Giám đốc Công ty Vàng Bảo Tín, và các nhà thơ-doanh nhân Phạm Quang Nhuận-Tổng Giám đốc Công Ty Hải Hà Land ( Phú Thọ) -nhạc sỹ Phan Đào Nguyên-nguyên giám đốc Nhà xuất bản Lao động ....
            Chủ tịch BCH Câu lạc bộ thơ Việt Nam cũng cảm ơn và trao tặng quà cho Đội Cồng chiêng thuộc Câu lạc bộ thơ Lạc Sơn ( Hoà Bình ) đã nhiệt tình phục vụ các hoạt động của Câu lạc bộ . 

Đội cồng chiêng đón đại biểu .

Đại biểu : Ông Vũ Mão-Nguyễn Viết Chức ....
                                                              
MC : Thắng-Oanh ( CLB Thơ trẻ Online) 
Q.Chủ tịch Hoàng ngọc Thành khai mạc.
          
Tặng cờ lưu niệm 21 đoàn tham gia trình diễn .

PCT Vũ Dương Tá công bố chương trình .





















                                             Tặng bảng vàng vinh danh các nhà tài trợ

Trao cúp vàng cho các tiết mục đoạt giải A

Trao cúp Bạc cho các tiết mục giải B





Xem thêm...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét