Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017


Hội nghị Ban Thường vụ CLB Thơ Việt Nam

                 Hội nghị Ban Thường vụ Câu lạc bộ thơ Việt Nam             Ngày 7/3/2017 Ban Thường vụ Câu lạc bộ Thơ Việt Nam đã tổ chức hội nghị định kỳ đầu tháng 3/2017.
             Chủ tịch BCH-Luật sư Hoàng Ngọc Thành chủ trì hội nghj và đã báo cáo tóm tắt kết quả các hoạt động Câu lạc bộ những tháng đầu năn 2017. Trong đó nhấn mạnh thành công của Hội nghị toàn thể BCH lần thứ II họp trong các ngày 30-31/12/2016, từ đó đã triển khai những công việc như ổn định tổ chức, tham gia Ngày thơ Việt nam lần thứ 15 và nhiều hoạt động giao lưu ở các Câu lạc bộ.
            Trong ngày Thơ Việt Nam, với tư cách thành viên Ban tổ chức, Câu lạc bộ đã có 2 quán thơ và một số tiết mục trình diễn thơ tại sân khấu Văn Miếu-Quốc Tử Giám.. Với sự tham gia nhiệt tình của các Ban chấp hành CLB thơ thành phố Hà Nội và Hải Phòng cùng với các tiết mục trình diễn thơ do các đội viên văn nghệ CLB thơ Bắc Từ Liêm ( Hà Nội ) Thăng Long, Hương Việt, Hải Phòng đều được Ban Tổ chức đánh giá cao và tặng thưởng xứng đáng.
          Hoạt động của các Câu lạc bộ Thơ Hà Nội, Thăng Long có nhiều hình thức phong phú, trong đó CLB thơ VN thành phố Hà Nội đã tổ chức buổi thơ chủ đề “Tình yêu” nhân ngày lễ Valentin 14/2/2017 có 180 hội viên thuộc các Câu lạc bộ Hà Nội, Hải Dương, Hòa Bình, Nam Định, Phú Tho, Quảng Ninh tham gia. Câu lạc bộ thơ Hương Việt đã ra mắt tập thơ Hương Việt thứ 6, CLB thơ Hà Nam đã giới thiệu tập thơ Lý Nhân thơ-tập 2 do Nhà xuất bản Hội Nhà văn ấn hành. Một số tác giả như Thang Ngọc Pho, Phạm Quốc Khánh, Tống Minh Lung….đã có tác phẩm mới.
          Câu lạc bộ đã củng cố hoạt động văn phòng, kiểm kê quỹ và duy trì việc phát triển hội viên mới, đặc biệt đã phát triển hội viên đang hoạt động tại CHLB Đức để hướng tới có những chi nhánh tại Châu Âu.
           Trong thời gian từ nay đến tháng 6/2017, Câu lạc bộ sẽ tiếp tục triển khai các công việc: ổn định tổ chức các Ban của BCH, đại hội một số Câu lạc bộ tỉnh, củng cố các CLB ở các địa phương. CLB sẽ đề nghị Hội Nhà văn phối hợp tổ chức lớp bồi dưỡng sáng khóa 4  ( tháng 4 tại Hải Phòng), khóa 5 tại Nghệ An. Câu lạc bộ cũng sẽ phối hợp với Hải Phòng, Hà Nội tổ chức một số hoạt  động giao lưu, sáng tác thơ đề tài về lãnh tụ cách mang do địa phương chủ trì. Ngoài ra Câu lạc bộ cũng ban hành Điều lệ CLB, xây dưng và hướng dân thực hiện các quy chế về hội viên, xuất bản, phát hành, tài chính , khen thưởng thi đua v..v…Thường vụ CLB mong muốn các cơ sở đẩy mạnh hoạt động tiến tới kỷ niệm 11 năm thành lập Câu lạc bộ (17/6/2006-17/6/2017).

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét