Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

ĐẠI HỘI LẦN THỨ NHẤT CLB THƠ VN 
TRÊN FACEBOOK




        Sáng ngày 21/1/2018 Đại hội CLB thơ Việt Nam trên Facebook, được tổ chức trọng thể tại Khu sinh thái BUDAPEST Đền Hùng thành phố Việt Trì, Phú Thọ.
       Sau một buổi làm việc hết sức khấn trương, nghiêm túc, đảm bảo nguyên tắc “Dân chủ, hiệp thương và dồng thuận” . Đại hội CLB thơ Việt Nam trên Facebook, lần thứ nhất nhiệm kỳ 2018-2020 đã thành công tốt đẹp.
      Đại hội đã nhất trí thông qua báo cáo quá trình tiến tới thành lập CLB thơ Việt Nam trên Facebook và định hướng hoạt động của CLB nhiệm kỳ I (2018-2020).
       Đại hội khẳng định: Quá trình xây dựng tổ chức và kết nối các trang thơ địa phương là quá trình kiên trì vận động, gặp nhiều khó khăn. Đại hội ghi nhận công lao to lớn của Bác Nguyễn Đức (Đức Kết nối) ,Bác Nguyễn Hải, và các Chủ nhiệm trang thơ các địa phương, đã tạo dựng phong trào, đặt nền móng cho sự phát triển của CLB trong tương lai.
     Sự ra đời tổ chức CLB thơ Việt Nam trên mạng là phù hợp quy luật phát triển, đáp ứng phong trào sáng tác thơ trên facebook, do đó có sức lan toả, thu hút sự đồng tình ủng hộ đông đảo của Nhà thơ, tác giả thơ, người yêu thơ trong cộng đồng cư dân mạng, và đặc biệt sự quan tâm của CLB thơ Việt Nam, và tổ chức liên quan của Hội Nhà Văn Việt Nam.
     Đại hội đã bầu ra BCH CLB nhiệm kỳ 2018-2020 với số lượng 15 uỷ viên BCH, 9 uỷ viên Thường vụ trong đó: 1 Chủ tịch 3 Phó Chủ tịch, phù hợp với cơ cấu, tình hình đặc điểm, địa bàn hoạt động trong phạm vi cả nước. Tương lai phát triển sau này, Chủ nhiệm các trang thơ, được bổ xung vào BCH.- CLB. Đại hội cũng đã nhất trí thông qua Nghị quyết của Đại hội.
     Đại hội vui mừng được đón tiếp các đại biểu lãnh đạo CLB thơ Việt Nam,Nhà thơ Trần Quang Quý Phó Chủ Tịch hội Nhà văn Hà Nội,Nhà Văn Vũ Đảm PGĐ Trung tâm bồi dưỡng viết văn Nguyễn Du (Hội Nhà Văn Việt Nam) Đại biểu của một số cơ quan chức năng của tỉnh , Đại biểu của CLB thơ Hà Nội, Phú Thọ,Điện Biên, CLB Thơ Nhạc Hà Nội, một số CLB, Trang thơ, Diễn đàn trên mạng xã hội. Đặc biệt sự quan tâm của đông đảo nhà thơ, Nhà phê bình Văn học, tác giả thơ và các bạn yêu thơ ở 23 tỉnh, thành phố trong nước, và nước ngoài, đã quan tâm đến sự kiện về tham dự Đại hội.
        Đại hội vinh dự được đón tiếp Nhà thơ Vũ Dương Tá Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Chánh VP CLB Thơ VN,đến dự, phát biểu ý kiến chúc mừng và chỉ đạo Đại hội, cùng đi có PCT  CLB  thơ Việt Nam Doanh nhân,nhà thơ Phạm Quang Nhuận kiêm chủ tịch CLB Thơ VN tỉnh Phú Thọ và các UVTV: Thang Ngọc Pho, Trần Anh Nhì, Chử Thu Hằng, Vũ lệ Thu.
        Sự hiện diện của Nhà thơ- Phó Chủ tịch Thường trực CLB thơ Việt Nam và các đại biểu khách quý, thể hiện sự quan tâm, là nguồn cổ vũ động viên to lớn đối với phong trào thơ Việt Nam trên mạng nói chung và của CLB thơ Việt Nam trên facebook nói riêng. Nhân dịp này thay mặt Đại hội tôi xin bầy lòng biết ơn sâu sắc đối với BTV CLB thơ Việt Nam, và các đai biểu khách quý đã giành sự quan tâm và những tình cảm tốt đẹp cho Đại hội.
       Xin cảm ơn các nhà thơ, tác giả thơ, các bạn yêu thơ trên cộng động mạng xã hội, trong thời gian qua luôn quan tâm theo rõi sự kiện, đồng hành cùng chúng tôi, sáng tác hàng trăm bài thơ, ca khúc cổ vũ, chúc mừng Đại hội thành công tốt đẹp.
      Xin cám ơn các nhà tài trợ luôn động viên tinh thần và ủng hộ vật chất góp phần quan trong cho thành công cuả Đại hội.
      Xin cám ơn các đồng chí phóng viên đài phát thanh truyền hình tỉnh, và báo Phú thọ đã đến dự và đưa tin tuyên truyền về Đai hội.
      Xin cám ơn các Nghệ sĩ. Ca sĩ, và diễn viên đoàn nghệ thuật Bắc Ninh, Hương Đất Việt, Hoa Sữa (Hà Nội), 26/11 Giấy Bãi Bằng TCT giấy Việt Nam, đoàn nghệ thuật Hội Hữu Nghị Việt Lào, và đội hát Xoan TP Việt Trì , đã đem đến đại hội một chương trình văn nghệ đặc sắc làm cho không khí đại hội vui tươi, tưng bừng phấn khới, góp phần thành công của Đại hội.
      Xin cám ơn các các các thành viên BTC Trang thơ Đất Tổ, Giám đốc Nguyễn Văn Tuấn, và cán bộ công nhân nhà hàng, sính thái BUDAPEST đã giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình chuẩn bị và tiến hành đại hội, góp phần quan trọng cho thành công của Đại hội
Nhân dịp đầu năm 2018, chuẩn bị đón xuân Bính Tuất và têt cố truyền dân tộc, Xin chúc các vị Đại biểu khách quý, Đại biểu đại hội, cùng toàn thể các bạn có mặt hôm nay, mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành công, trong công tác và cuộc sống. An khang thịnh vượng
                                                                                   Bài và ảnh của Ngô Thái- Vũ Dương Tá

Một số hình ảnh của Đại hội:



Trong hình ảnh có thể có: 14 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và trong nhà













    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét