Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018

Trong tuần từ 25-30/6/2018
Chủ tịch BCH CLB thơ VN Vũ Dương Tá đã có các cuộc làm việc với Giám đốc Hãng Truyền hình Việt nam V.U.A. Phạm Hoàng Nam về tiếp tục duy trì trang thông tin điện tử : CLBTho VN, đẩy mạnh hoạt đông CLB thơ trẻ Online phát huy tiềm năng các CLB và hội viên trên các phương tiện truyền thông. Làm việc với BS-NS Nguyễn Hữu Trọng ,giám đốc Trung tâm VHNT dân ca quan họ VN v/v hợp tác trong các hoạt đông giữa 2 tổ chức trước mắt là chuẩn bị cho cuộc Liên hoan văn nghệ -trình diễn thơ mừng kỉ niệm giải phóng Thủ đô 10/10/2018. Nhân dịp này CT cũng đến thăm UVBCH-ni sư Thich Thanh Thủy ( chùa Thông) và Ban chủ nhiệm CLB thơ VN Xuân Khanh ( Sơn Tây)
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Bình luận
Bình luận
Phạm Quốc Khánh Hoan nghênh các hoạt động của Chủ tịch CLB Vũ Dương Tá và PCT Lê Hùng. Đây là yếu tố quan trọng để mở rộng giao lưu, thông tin nội bộ và quảng bá hoạt động của CLB và các tổ chức, cá nhân trong cả nước. Trang tin điện tử cần được khôi phục và nâng cấp để hoạt động thường xuyên liên tục, kết gắn và phát triển CLB cả về số lượng và chất lượng.
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời9 giờ
Lê Thị Cẩm Tuyết Chúc mừng chủ tịch CLB thơ VN Vũ Dương Tá và nhà thơ trẻ Phạm Hoàng Nam.chuc1 mừng sự liên kết buỗi làn việc thành công tốt đẹp
Quản lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét