Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018


NHẬN KỶ LỤC CỦA CLB THƠ

          
Xin được phép thay mặt toàn thể 12.000 cán bộ và hội viên CLB Thơ VN trong toàn quốc cảm ơn Tổ chức xác lập kỷ lục Quốc gia Việt Nam đã xác minh, thẩm tra để ngày hôm nay công bố và xác nhận CLB Thơ VN là Tổ chức hoạt Thơ Văn có số hội viên đông nhất VN, hoạt động theo phương châm xã hội hóa.
          Kỷ lục này là một dấu ấn ghi nhận sự đóng góp tình cảm, tinh thần, vật chất của tất cả cán bộ, hội viên trong gần 13 năm qua cho sự hình thành, hoạt động và phát triển của CLB.
          Từ kỷ lục này, chúng ta cùng nhau đoàn kết hơn, hoạt động năng động hơn, đạt chất lượng ngày một cao hơn và để hướng tới nhiều kỷ lục khác nữa trong xây dựng và phát triển CLB Thơ VN thời gian tới.
                             XIN CẢM ƠN !
         
KHAI MẠC LIÊN HOAN TRÌNH DIỄN…
Kính thưa:……
Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, được sự giúp đỡ, tạo điều kiện của cơ quan quản lý các cấp từ TW đến địa phương, CLB Thơ VN với hoạt động và đóng góp của mình vào phong trào toàn dân xây dựng nếp sống mới, đã góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của từng địa phương, clb bộ Thơ VN đã là một thương hiệu, một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực Văn hóa xã hội cuả đời sống.
          Một trong những hoạt động thường năm là Liên hoan trình diễn thơ,nhằm mục đích giao lưu, trao đổi văn hóa, học tập, năng cao trình độ sáng tác giữa các vùng miền với nhau, với bạn thơ, nhằm hướng hoạt động chào mừng các sự kiện và hoạt động cuả nhà nước của các địa phương trong năm.
          Trong 10 năm qua, đã có 7 năm CLB Thơ VN cùng với Lucbat .com và một số đơn vị khác tổ chức liên hoa trình diễn Thơ Lục bát, để cùng nhau tôn vinh và kiến nghị với nhà nước công nhận thể thơ Lục bát là QUỐC THƠ, trên cơ sở đó để kiến nghị với tổ chức Unesco của Liên hiệp quốc công nhận Thơ Lục bát là Di sản Văn hóa phi vật thể của VN và Thế giới.
Từ 2016 đến nay là năm thứ ba, CLB Thơ VN đã cùng Tạp chí NGƯỜI CAO TUỔI VN, tổ chức Liên hoan trình diễn vinh danh tất cả các thể loại thơ, trong toàn quốc, mỗi năm một chủ đề riêng, theo sự định hướng của nhiệm vụ chính trị trọng tâm cuả cả nước mà Đảng  và nhà nước đề ra.
          Chúng ta vui mừng về những thành công của đất nước trong xây dựng phát triển và bảo vệ tổ quốc, liên hoan gửi lời thơ , tiếng hát tới các cán bộ, chiến sỹ một phần máu thịt của chúng ta nơi biên cương, hải đảo và chào mừng 64 năm giải phóng thủ đô tháng 10/1954 –tháng 10/2018.
          Thay mặt BTC, tôi xin trân trọng cảm ơn sự có mặt và động viên của quí vị đại biểu khách quí, chúc sức khỏe và hạnh phúc tới mọi người, chúc liên hoan thành công tốt đẹp, xin tuyên bố khai mạc liên hoan trình diễn thơ toàn quốc lần thứ ba – năm 2018.

Một số hình ảnh,trong hội trường có 600 chỗ ngồi:










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét