Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

CLB Thơ Việt Nam Hương Việt tổng kết hoạt động năm 2013

         Ngày 7/12/2013, tại hội trường UBND phường Thanh Xuân Trung, CLB Thơ VN Hương Việt đã tổng kết một năm hoạt động.
         Tiền thân là CLB Thơ VN Văn phòng,trực thuộc CLB Thơ VN Tp Hà Nội, ngày 23/7/2012 CLB Thơ VN có quyết định đổi tên là CLB Thơ VN Hương Việt, trực thuộc BCH CLB Thơ VN.
         Một đặc điểm lớn và cũng là thế mạnh của CLB Thơ VN Hương Việt là : Trong phần đông là công chức, viên chức, sĩ quan, CCB, công nhân, nhà giáo...có một số là cán bộ nguyên là lãnh đạo Đẳng, nhà nước, sĩ quan cao cấp Quân đội, một số người còn đang tại chức cũng tham gia sinh hoạt và gửi bài đăng.
        Trong quá trình hoạt động CLB, ngoài sự đóng góp chung với hoạt động của CLB Thơ VN, CLb còn in riêng được 2 tập Thơ Hương Việt( 1 và 2), và nhiều tập thơ cá nhân.Tổ chức các cuộc giao lưu thơ ca với các đơn vị bạn. Tham gia các cuộc thi thơ , nhạc trong cả nước.
      - Nhạc sĩ, nhà thơ Đỗ Kim Yến đoạt giải nhì cuộc thi viết về Nông nghiệp-Nông thôn- Nông dân do Bộ nông nghiệp... phát động.
     - Nhà thơ Đỗ Kim Yến, Nguyễn Hữu Thước đều được giải ba cuộc thi thơ Đại Nam- Nguyễn Bỉnh Khiêm do CLB Thơ VN và UBND huyện Vĩnh Bảo Hải phòng tổ chức.
     - CLB đã nhận được 8 bằng khen của CLB Thơ VN tặng cho tập thể và cá nhân
     - Là thành viên tích cực tham gia tổ chức và triển lãm thơ của CLB Thơ VN chào mừng kỉ niệm 40 năm " Chiến thằng Hà Nội -Điện Biên Phủ trên không" tại Bảo tàng PKKQ VN...
      Tại buổi tổng kết đã được - Ông Nguyễn Văn Hòa, PCT UBND phường Thanh Xuân Trung, ông Vũ Dương Tá PCT CLB thơ VN ...thay mặt lãnh đạo địa phương và CLB Thơ VN ghi nhận và biểu dương quá trình hoạt đông cùng những đóng góp của CLB cho phong trào chung...

Sau đây là một số hình ảnh của hội nghị: 

  Ông Nguyễn Văn Hòa, PCT UBND phường Thanh Xuân Trung chúc mừng và tặng hoa hội nghị


                 Nhà thơ Nguyễn Hữu Dũng, PCT CLB Thơ VN Hương Việt, đọc lời khai mạc.

         Họa sĩ, nhà thơ Trần Minh Hân, đọc báo cáo tổng kết và phương hướng hoạt động 2014

                        Ông Vũ Dương Tá,PCT CLB Thơ VN phát biểu chúc mừng



                                         Chụp ảnh kỉ niệm với đại biểu CB và HV CLB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét