Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

LỜI CHÚC ĐẦU NĂM CỦA NGHỆ SỸ-NHÀ BÁO BÀNH THÔNG,CHỦ TỊCH BCH CÂU LẠC BỘ THƠ VIỆT NAM

          Quý vị và các bạn thân mến !

       Mùa Xuân là mùa của thi ca. Cứ đến dịp Xuân về thì hàng vạn, hàng vạn nhà thơ chúng ta lại cùng nhau khai bút đón Xuân.Mừng cho gia đình hạnh phúc, cho đất nước hòa bình ,cường thịnh.
       Xuân Giáp Ngọ, Câu lạc bộ chúng ta mừng tiến sỹ Đinh văn Hiến, hội viên mang số thẻ số 8.000 và đón chào bài thơ thứ 100.000 ra mắt bạn đọc. Trước hết chúng ta đã mang hàng trăm áo ấm lên tặng bà con xã Ninh Dân huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ để bà con ấm lòng khi Xuân về Tết đến. Câu lạc bộ thơ Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc và Câu lạc bộ thơ thành phố Hải Phòng phối hợp với đơn vị bạn đã tổ chức thành công 2 cuộc liên hoan thơ.Hàng trăm tiết mục đã được thưởng huy chương Vàng,Bạc.
        Hàng năm chúng ta đã tổ chức hàng trăm cuộc hội thảo,ra mắt tập thơ, kết nạp hội viên, tổng kết, trao đổi để thơ của chúng ta ngày càng phong phú , hấp dẫn và hàng trăm tập thơ của cá nhân đã ra mắt bạn đọc.
         Chúng ta có đặc san Người Yêu thơ và đặc san Hương Đất Việt .Cả 2 đặc san này thường xuyên đáp ứng nhu cầu giới thiệu thơ của hội viên.Các hội viên đều phấn khởi, hồ hởi khi thơ của mình được trình làng và hàng nghìn bạn đọc trong  và ngoài nước đón nhận.
               Chúng ta đã truyền cảm qua thơ vào một bộ phận không nhỏ Người Cao tuổi để họ quên tuổi tác, quên bệnh tật, quên hận thù, để ngày càng sống vui, sống khỏe, sống có ích cho xã hội. Và chúng ta sẽ chọn lọc để lại cho đời những câu thơ tài hoa, sống mãi với thời gian.Chúng ta tin tưởng rằng trong tương lai,  mô hình xã hội hóa thơ và xóa bỏ bao cấp của Câu lạc bộ thơ Việt Nam sẽ được Nhà Nước nghiên cứu và áp dụng trong cả nước thời gian tới.
              Câu lạc bộ thơ Việt Nam ra đời nhằm 3 mục đích : 1 là tạo sân chơi cho các nhà thơ ; 2 là gíup các nhà thơ truyền đạt những thông điệp từ trái tim mình  đến mọi người, đến mọi nơi, cho ngày nay và cho muôn đời sau ; 3 là thúc đẩy sáng tác. Cả 3 mục tiêu ấy chúng ta đã đạt được.
                Nhân dịp năm mới Giáp Ngọ, xin kính chúc cán bộ và toàn  thể hội viên CLB Thơ Việt Nam luôn luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc, thành đạt và có nhiều thơ hay.  
                                                                                                         Xuân Giáp Ngọ 2014.
                                                                                                 Nghệ sỹ-Nhà báo Bành Thông
                                                                                                 Chủ tịch CLB Thơ Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét