Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Xem thêm...

HỌP BÁO VỀ NGÀY THƠ LỤC BÁT GIẤP NGỌ

                                    HỌP BÁO VỀ NGÀY THƠ LỤC BÁT

           Ngày 27/8/2014, tại Lục bát quán, Ban tổ chức Ngày thơ Lục bát đã tổ chức cuộc họp báo giới thiệu chương trình Ngày thơ Lục bát Giáp Ngọ-2014 và công bố kết quả cuộc thi “Tổ quóc và Đạo pháp” năm 2014.
            Đến dự và chủ trì buổi họp báo có : Nhà báo Kim Quốc Hoa, Tổng biên tập Báo Người cao tuổi, Trưởng ban tổ chức, cùng hai đòng phó trưởng ban tổ chức là nhà thơ Đặng Vương Hưng, Chủ nhiệm Câu lạ bộ Lục bát.Việt Nam, nghệ sỹ -nhà báo Bành Thông, Chủ tịch Câu lạc bộ thơ Việt Nam. Nhiều phóng viên các báo, đài, truyền hình Trung ương và Hà Nội đã tham dự cuộc họp báo .
                 Đến dự, còn có các vị trong Ban tổ chức, các nhà thơ các câu lạc bộ thơ lục bát các tỉnh Hưng Yên, Nam Định, thành phố Hồ chí Minh, Hà Nội . Một số tác giả được giải thưởng cuộc thi thơ Lục bát “Tổ quốc và Đạo pháp”2014.…
                   Phát biểu tại cuộc họp báo, nhà báo Kim Quốc Hoa, Trưởng Ban tổ chức mong muốn các cơ quan báo chí và các phóng viên đài, báo sẽ tích cực góp phần vào thành công của ngày Hội thơ Lục bát- Giáp Ngọ  cũng như  vinh danh để đưa Lục bát trở thành di sản văn hóa phi vật thể của dân tộc.
                    Các nhà thơ Đặng vương Hưng và Bành Thông đã giới thiệu chương trình của Ngày Hội Lục bát Giáp Ngọ-2014 diễn ra trong các ngày 30 và 31/8/2014, tại Khu du lịch Thiên Đàng Bảo Sơn.
                      Cũng tại cuộc họp báo, nhà thơ Chử Thu Hằng đã thông báo kết qủa cuộc thi thơ Lục Bát “ Tổ quốc và Đạo Pháp ‘ 2014. Thông báo cho biết  đã có 6 giải Vàng và 6 giải bạc, trong đó giải Lục bát trăng Vàng ( trị giá 1 chỉ vàng) được trao cho các tác giả : Nguyễn đức Hậu ( thành phố Hồ chí Minh), Lam Bình ( Hoàng thị Mỹ Bình) ( Hà Nội ), Nguyễn Khánh Toàn ( Hà Nội), Nguyễn phi Diểu ( TP Vũng Tàu) , Nguyễn Ngọc Đạt ( Nam định) Vương Hồng Trường ( Hà Nội)…
                       Cùng ngày Ban tổ chức và Ban giám khảo Hội thi trình diễn lục bát Giáp ngọ 2014 cũng đã họp thống nhất chương trình và các công việc cần tiến hành để Ngày Hội Lục Bát đạt kết quả tốt nhất./.


Nhà thơ Đặng vương Hưng  khai mạc cuộc họp báo

Tổng biên tập Kim quốc Hoa phát biểu 
Nghệ sỹ Bành Thông, Phó trưởng Ban tổ chức
.


Đại biểu dự họp báo
Các phóng viên báo,đài  dự đông đủ

Nhà thơ Chử Thu Hằng thông báo kết quả cuộc thi thơ lục bát
 "Tổ quốc  và Đạo Pháp"2014

Tác giả Nguyễn Đức Hậu - người đạt giả Vàng


Tác giả Lam Bình, người đạt giải vàng

Nhà thơ Nguyễn ngọc Đạt ( Bên phải) người đạt giải vàng

Đại biểu Ban tổ chức tại cuộc họp báo


Quán thơ Lục bát-nơi đón các đại biểu

Thường trực BCH Câu lạc bộ thơ  Việt Nam
tham dự cuộc họp BTC và Ban giám khảo

Giáo sư Nguyễn Lân Dũng cũng đến dự. 

Nhà báo Kim quốc Hoa, trưởng ban tổ chức họp cùng Ban giám khảo



Xem thêm... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét