Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

  

Chủ Nhật, ngày 28 tháng 9 năm 2014

Hà nội tổ chức Liên hoan thơ ca chào mừng kỉ niệm 60 năm giải phóng thủ đô.

HÀ NỘI -Liên hoan THƠ CA
          Chào mừng kỷ niệm 60 năm giải phóng thủ đô

Ngày 28/9/2014, tại Trung tâm văn hóa Thiếu nhi Quận Hà Đông, Hà Nội,  các câu lạc bộ thơ Việt Nam thuộc thành phố Hà Nội : Hà Nội- Thăng Long- Hương Việt – Song Hà đã tưng bừng tổ chức liên hoan thơ ca chào mừng 60 năm giải phóng Thủ đô- 60 năm giải phóng Hà Đông.
Trên 200 đại biểu thay mặt cho trên 1.500 hội viên của các câu lạc bộ thơ Việt Nam sinh hoạt tại 4 câu lạc bộ thuộc thành phố Hà Nội đã về dự. Nhà báo Bùi Đăng Bằng, phó tổng biên tập Báo Người cao tuổi; Giám đôc Trung tâm văn hóa Quận Hà đông và đaị biểu câu lạc bộ thơ Việt Nam gồm các phó chủ tịch: Lê Hùng-Vũ Dương Tá-Bùi đăng Sinh- Phạm Hữu Chính và các ủy viên thường vụ : Thang Ngọc Pho-Văn Quang-Kim Yến …đã về dự.
Sau lời khai mạc của nhà thơ Phạm Hữu Chính, Chủ tịch Câu lạc bộ thơ Việt Nam Thăng Long thay mặt Ban tổ chức nhiệt liệt chào mừng các đại biểu và các nhà thơ, các văn nghệ sỹ đã về dự cuộc hội ngộ với những tiết mục thơ ca thiết thực chào mừng kỉ niệm 60 năm giải phóng thủ đô và Hà đông, chương trình văn nghệ và cuộc thi trình diễn thơ đã được giới thiệu mang màu sắc dân tộc, đại chúng và tinh thần phấn khởi chào mừng sự kiên lớn của dân tộc và thủ đô.

Buổi liên hoan kết thúc trong không khí  hào hứng, sôi nổi với kết quả cuộc thi trình diễn thơ do Ban giám khảo chấm cho 36 tiết mục dự thi là 17 huy chương Vàng và 13 huy chương Bạc./.

Đại biểu dự cuộc liên hoan

Đại biểu dự liên hoan

Các tiết mục  ( trích)



Bà Phương Nghiêm tặng hoa trưởng ban tổ chức Phạm hữu Chính













PCT TT Lê Hùng và PCT Bùi Đăng Sinh trao huy chương bạc cho các tiết mục đạt giải nhì

PCT TT Lê Hùng và PCT Vũ Dương Tá trao Huy vàng cho các tiết mục đạt giải






Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét