Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

 Đoàn đại biểu Câu lạc bộ thơ Việt Nam
                          Thăm hội viên Viên Nguyệt Ái

                   Ngày 11/10/2014, Đoàn đại biểu Câu lạc bộ thơ Việt Nam gồm các nhà thơ Lê Hùng-Vũ Dương Tá- Phạm Hũu Chính, phó chủ tịch, Đào ngọc Tùng, ủy viên Ban đời sống Câu lạc bộ thơ Việt Nam, nhà thơ Trần Anh Nhì, Phó chủ tịch Câu lạc bộ thơ Việt Nam tỉnh Phú Tho đã đến thăm nhà thơ-hội viên Câu lạc bộ thơ Việt Nam Nguyễn Phương Thúy bút danh Viên Nguyệt Ái tại nhà riêng Khu Hương Trầm, tổ 3B, Phường Dữu Lâu, thành phố Việt Trì.
                   Tại đây, trong không khí  hết sức súc động các nhà thơ đã thăm hỏi bố mẹ Thúy ( ông Nguyễn Quang Vinh-Trần thị Huyền ) đặc biệt hỏi han về tình hình sức khỏe, hoạt động của hội viên-nhà thơ Nguyễn Phương Thúy tức Viên Nguyệt Ái. Với tinh thần phấn khởi Viên nguyệt Ái đã chân thành cảm ơn sự quan tâm của Câu lạc bộ và các cơ quan, xí nghiệp, nhân dân địa phương cũng như các nhà hảo tâm trên khắp nơi đã thường xuyên động viên để Ái có sức mạnh và ý chí phấn đấu cao trong cuộc sống và sáng tác thơ-văn để tự mình vươn lên. Mặc dù sức khỏe không được tốt, Ái đang hoàn thiện tác phẩm mới để xuất bản.
                    Các vị khách rất xúc động khi Ái tự tay viết những dòng chữ và ký tên vào tập thơ đầu tay “ Hôn thầm trong mơ” được Tỏng giám đốc Phạm Quang Nhuận tài trợ xuất bản năm 2013, đề tặng các nhà thơ đại biểu  Câu lạc bộ thơ Việt Nam.
                     Các ông Lê Hùng, Vũ Dương Tá, Phạm Hữu Chính đã trao cho Ái những ấn phẩm mới xuất bản và tặng món quà nhỏ động viên Ái sẽ luôn có  niềm vui trong cuộc sống. Nhân dịp này, Ông Trần Anh Nhì cũng trao tặng Ái quà của Tổng giám đốc  Phạm Quang Nhuận.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét