Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

preview

Chủ Nhật, 09/11/2014 - 21:25

Xúc động với đêm nhạc gia đình tưởng nhớ nhạc sĩ Thuận Yến

(Dân trí) - Đêm 8/11 đã diễn ra liveshow ca nhạc “Bản tình ca cha viết” tưởng nhớ cố nhạc sĩ Thuận Yến. Cả đại gia đình của cố nhạc sĩ đã cùng xuất hiện trong liveshow.

Với tâm nguyện tưởng nhớ cố nhạc sĩ cùng những bài ca đi cùng năm tháng của ông, con gái của Thuận Yến - nữ ca sĩ Thanh Lam đã cùng em trai - nhạc sĩ Trí Minh thực hiện liveshow tưởng nhớ cha.
Chương trình ca nhạc còn có sự tham gia của các nhạc sĩ Quốc Trung, Lưu Hà An. Các ca sĩ biểu diễn chính ngoài Thanh Lam, còn có Tùng Dương, Trọng Tấn và Anh Thơ. Đặc biệt thú vị là sự xuất hiện của Thiện Thanh và Đăng Quang - hai người con của nữ ca sĩ Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung.
Vợ của nhạc sĩ Thuận Yến - NSƯT Thanh Hương đóng vai trò như một người dẫn chuyện, đưa lại những xúc động cho khán giả bằng tài gảy đàn đọc thơ, bằng những câu chuyện gia đình thú vị mà chưa ở đâu bà từng chia sẻ. Những câu chuyện từ thuở bà còn 16, hai ông bà lần đầu gặp nhau, cho tới khi ông nhắm mắt xuôi tay.
Trong đêm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sĩ Thuận Yến, khán giả cảm nhận được tình cảm gia đình ấm áp, được lắng nghe những câu chuyện ân tình, được ngưỡng mộ tài năng của một đại gia đình nghệ thuật, nghiêng mình trước người đã đi xa, ngưỡng mộ người ở lại và đặc biệt đặt nhiều hy vọng vào những mầm non tương lai của gia đình.
Đêm nhạc tưởng nhớ người đã đi xa nhưng như lời của NSƯT Thanh Hương: “Từ đầu tới cuối chương trình, tôi không thấy buồn, tôi chỉ thấy vui!…”. Quả thực, Thanh Lam với vai trò tổng đạo diễn của chương trình đã dàn dựng nên một liveshow ca nhạc chất lượng, để khán giả được thực sự đắm mình trong âm nhạc, để làm thỏa lòng công chúng có mặt tại đêm nhạc.
Những hình ảnh đẹp từ liveshow “Bản tình ca cha viết”:
Xúc động với đêm nhạc gia đình tưởng nhớ nhạc sĩ Thuận Yến
Cháu ngoại của nhạc sĩ Thuận Yến - bé Thiện Thanh - xuất hiện ở đầu chương trình với những lời nhắc nhớ về ông ngoại của em.
Xúc động với đêm nhạc gia đình tưởng nhớ nhạc sĩ Thuận Yến
Thanh Lam song ca cùng con gái Thiện Thanh đầy cảm xúc trong nhạc phẩm ca ngợi tình mẹ “Lắng nghe con, mẹ ru, mẹ hát”.

Trọng Tấn -
Thanh Lam - Anh Th
Trọng Tấn - Thanh Lam - Anh Thơ - Tùng Dương cùng thể hiện ca khúc “Bác Hồ một tình yêu bao la” của nhạc sĩ Thuận Yến

Tùng D

Tùng Dương thể hiện nhạc phẩm “Miền Trung nhớ Bác”

Thanh Lam da diết
cùng “Màu hoa đỏ”

Thanh Lam da diết
cùng “Màu hoa đỏ”
Thanh Lam da diết cùng “Màu hoa đỏ”
Màn song ca giữa Thanh Lam và Anh Th
Màn song ca giữa Thanh Lam và Anh Thơ trong ca khúc “Đi trong hương tràm”
Trọng Tấn và Anh Th

Trọng Tấn và Anh Th
ơ cùng song ca nhạc phẩm “Bến đợi”

Trọng Tấn song ca cùng Thanh Lam
Trọng Tấn song ca cùng Thanh Lam

NSNSƯT Thanh Hương gảy đàn ngâm thơ bài thơ viết về tình cảm cha con của nhạc sĩ Thuận Yến và ca sĩ Thanh Lam - bài “Gửi con yêu” do một nữ nhà thơ thân thiết với gia đình viết tặng.

Thanh Lam nồng nàn trong “Khát vọng” và “Em tôi”
Thanh Lam nồng nàn trong “Khát vọng” và “Em tôi”

Đêm diễn để lại nhiều ấn tượng với khán giả
Đêm diễn để lại nhiều ấn tượng với khán giả

Bài và ảnh: Bích Ngọc
Nguồn :Dân Trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét