Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

  

Thứ Bảy, ngày 27 tháng 12 năm 2014

Hiệp hội phát triển văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam kỷ niệm 1 năm thành lập

Ngày 27/12/2014, tại trụ sở văn phòng Hiệp Hội phát triển văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam ( VNABC) đã có cuộc gặp mặt nhân kỷ niệm 1 năm thành lập.
Đến dự có Thiếu tướng-nhạc sỹ An Thuyên, chủ tịch, các phó chủ tịch Trần Trọng Toàn, Phan Quốc Việt, Đinh văn Hiến và các vị trong Ban thường vụ, các ban của Hiệp Hội, đại biểu các doanh nghiệp, chi hội Hải Phòng. Ban thường trực Câu lạc bộ thơ Việt Nam do chủ tịch Bành Thông dẫn đầu và các phó chủ tịch Lê Hùng, Vũ Dương Tá, Phạm hữu Chinh, ủy viên thường vụ Nguyễn thị Bằng đã tham dự.
Sau lời giới thiệu của Chánh văn phòng NSND Đặng Hùng, chủ tịch An Thuyên đã nêu tóm tắt những kết quả Hiệp Hội đã thực hiện sau khi có quyết định thành lập. Theo Chủ tịch An Thuyên đánh giá, chỉ trong một thời gian ngắn, Hiệp Hội đã ổn định tổ chức, tiến hành Đại hội nhiệm kỳ I và đã ra mắt 2 đơn vị trực thuộc  là Câu lạc bộ Thơ Việt Nam và Viên văn hóa doanh nghiệp, một số địa phương đã có Chi hội như Thừa Thiên-Huế, Hải Phòng. Đã tổ chức dàn dựng chương trình nghệ thuật cho những sự kiện lớn : Đại hội đoàn Hà Nội, Đại hội thanh niên toàn quốc, Kỷ niệm 70 năm thành lập QĐNDVN với 2 chương trình : Cho muôn đời sau và vở nhạc kịch “ Mảnh trăng cuối rừng”.
Năm 2015, Hiệp Hội sẽ triển khai một sô công tác trọng tâm đó lòa  khảo sát một sô doanh nghiệp và khu công nghiệp, phối hợp với TW Đoàn và tập đoàn cà phê Trung Nguyên tổ chức phong trào thanh niên hát ca khúc cánh mạng với  12 cuộc lưu diễn trên các địa phương toàn quốc. Tổ chức cuộc thi thơ chủ đề doanh nghiệp-doanh nhân và thành lập các đơn vị cơ sở.
Sau đó Tổng thư ký công bố các quyết định của chủ tịch Hiệp Hội công nhân Câu lạc bộ thơ Việt Nam là thành viên Hiệp Hội và thành lập Viện Văn hóa doanh nghiệp do đại sứ Trần Trọng Toàn làm Viện trưởng, PGS-Tiến sỹ Dương thị Liễu làm phó viện trưởng thường trực.
Trong các tham luận và phát biểu, mọi người rất chú ý đến phát biểu của chủ tịch Câu lạc bộ thơ Việt Nam Bành Thông, nội dung hoạt động của Viện văn hóa doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp tại các địa phương..
Cuộc gặp mặt diễn ra thân mật và hứa hẹn nhiều hoạt động mới sẽ được triển khai trong năm 2015 với tinh thần : Khắc tên vào xã hội- Ghi danh trên thương trường.


Chủ tịch An Thuyên với đại biểu Câu lạc bộ thơ Việt Nam





Chủ tịch An Thuyên phấn khởi sau 1 năm hoạt động thành công 



                               Chủ tịch Câu lạc bộ Thơ VN báo cáo hoạt động của CLB
Ra mắt Viện văn hóa doanh nghiệp


Tiến sỹ Đinh văn Hiến P.chủ tịch Hiệp hội 

                                 Chúc mừng thành công cuộc cuộc gặp mặt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét