Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Sinh hoạt CLB

CLB Thơ Việt Nam Hương Đồng tổng kết hoạt động năm 2014

                 CLB Thơ VN Hương Đồng là một trong cái nôi đầu tiên để thành lập CLB Thơ VN ngày 17/6/2006. Qua nhiều năm hoạt động,cũng trải qua nhiều thăng trầm, nhưng cho đến nay CLB đã có gần 100 cán bộ và hội viên sinh hoạt trong 6 CLB cơ sở, tham gia sinh hoạt đều, ngoài sáng tác thơ còn phát triển thêm về ca hát để phục vụ sinh hoạt của chính mình và đóng góp vào sinh hoạt văn hóa văn nghệ của địa phương.
                Năm 2014, CLB tham gia những sự kiện chung của CLB Thơ VN như : ngày thơ Nguyên tiêu; Liên hoan trình diễn thơ "Đất nước ,con người và biển đảo quê hương" tại Hải Phòng; Liên hoan thơ ngày hội Lục bát Quí Tỵ 2014; viết bài đăng ở Hương đất Việt, Người yêu thơ và dự cuộc thi thơ với chủ đề Tình mẹ.Nhiều tiết mục được trao giải vàng và giải bạc. Nhiều cán bộ và hội viên được CLB khen thưởng bằng khen, kỉ niệm chương "Vì sự nghiệp Thơ Việt Nam"...

Lãnh đạo CLB Thơ VN và lãnh đạo CLB Thơ VN Hương Đồng tại hội nghị

               Sáng nay , 15/1/2015,tại nhà văn hóa thôn An Thọ xã An Khánh huyện Hoài Đức, CLB đã tổ chức hội nghị tổng  kết hoạt động năm 2014 và khen thưởng cán bộ ,hội viên.
          Hội nghị đã được đón tiếp: Ông Nguyễn Hữu Đảng, chuyên viên phòng Văn hóa-Thông tin huyện Hoài Đức; các ông bà thay mặt cho lãnh đạo và ban ngành đoàn thể xã An Khánh, thôn An thọ...;Nghệ sĩ,nhà báo Bành Thông chủ tịch , các nhà Thơ Vũ Dương Tá, Phạm Hữu Chính PCT CLB Thơ VN. Các đại biểu CLB Thơ bạn ở địa phương Huyện và Hà Nội. Toàn thể cán bộ và hội viên CLB Thơ Hương Đồng.

Một số hình ảnh Hội nghị:



                                                                      Văn nghệ chào mừng


 PCT CLB Thơ VN Vũ Dương Tá T/M BCH CLB Thơ VN tặng hoa chúc mừng,nhà thơ Nguyễn Thiết Kế CT                                                     CLB Thơ VN Hương Đồng nhận hoa

                      Chuyên viên phòng Văn hóa-Thông tin huyện Hoài Đức Nguyễn Hữu Đảng tặng hoa
                                                        và phát biểu chúc mừng hội nghị

                          PCT CLB Thơ VN Phạm Hữu Chính T/M BCH công bố các quyết định khen thưởng

                                       Trao KNC "Vì sự nghiệp thơ VN" cho cán bộ và hội viên CLB

                                             Trao bằng khen cho cán bộ và hội viên CLB






                                        Phát biểu chúc mừng 
       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét