Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

LIÊN HOAN TRÌNH DIỄN THƠ TOÀN QUỐC LẦN THỨ 2 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP!
Ngày 28/10/2017, tại Trung tâm văn hoá Hà Nội (số 4 Phùng Hưng -Hà Đông) CLB Thơ Việt Nam cùng với Tạp chí Người cao tuổi Việt Nam đồng tổ chức Liên hoan trình diễn thơ toàn quốc lần thứ 2 năm 2017.
Về dự có gần 800 hội viên và đại biểu.Thật đáng trân trọng các đoàn ở xa thuộc các CLB: Bình Phước, Quảng Trị, Thanh Hóa, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Hòa Bình, Ninh Bình, Điện Biên, Phú Thọ, ...đã về dự và cũng có các tiết mục tham gia trình diễn.
Sau màn văn nghệ chào mừng, Nhà thơ,Luật sư- Chủ tịch CLB thơ Việt Nam Hoàng Ngọc Thành đọc diễn văn khai hội , Ông Vũ Mão - Nguyên bí thư thứ nhất Đoàn TN CS HCM, Nguyên Uỷ viên trung ương Đảng,chủ tịch danh dự CLB thơ Việt Nam đã đánh trống khai hội.
Tiếp theo là chương trình tặng bảng vàng vinh danh và trao cờ lưu niệm cho các cá nhân và tập thể đã có công xây dựng và phát triển CLB thơ Việt Nam ngày một đi lên.
Phần quan trọng nhất là Liên hoan trình diễn thơ Việt Nam lần thứ 2 với chủ đề tri ân các anh hùng - liệt sĩ nhân kỉ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017), tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước đã được các CLB dàn dựng rất công phu, hấp dẫn, trình diễn sôi nổi, hoành tráng với 48 tiết mục đã được trình duyệt trước ngày biểu diễn. Kết quả : 40 tiết mục được trao giải (A,B,C) / 48 tiết mục đã được Ban giám khảo tổng hợp khách quan.
Đúng 16h30 phút, Liên hoan trình diễn thơ toàn quốc lần thứ 2 đã kết thúc trong niềm vui của khách thơ. Thành công của Liên hoan trình diễn thơ đã đem lại niềm phấn khởi, tự hào của trên 11.000 hội viên trong CLB thơ Việt Nam .
Nguyễn Thị Ngọc Mai tổng hợp 29.10.2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét